“ไซเซล”ชู”คลาวด์ส่วนตัว” สำหรับบ้าน-ออฟฟิศ

ไซเซล รุกตลาดอุปกรณ์กลุ่มเน็ตเวิร์ก สตอเรจ ด้วยผลิตภัณฑ์ NAS540-4bay Personal Cloud Storage ดีไซน์เรียบหรู ทำหน้าที่เสมือนเป็นเซิร์ฟเวอร์ขนาดเล็กสำหรับจัดเก็บข้อมูลส่วนตัว และรวบรวมโซลูชั่นการทำงานของสตอเรจ เพื่อช่วยให้การเชื่อมต่อเครือข่ายไร้สายให้เข้าถึงข้อมูลที่จัดเก็บไว้ได้อย่างง่ายดายในทุกที่ ทุกเวลา

 

โซลูชั่น NAS540 สนองความต้องการได้ครบถ้วน ด้วยความสามารถของสตอเรจช่วยให้ผู้ใช้งานผ่านระบบเครือข่ายไร้สายสามารถเชื่อมต่อข้อมูลและไฟล์ผ่านอุปกรณ์เคลื่อนที่อย่างสะดวกยิ่งขึ้น เหมาะกับการใช้งานส่วนบุคคลและทางธุรกิจ โดยโซลูชั่นดังกล่าวได้รับการออกแบบให้ผู้ใช้งานปลายทางเข้าถึงข้อมูลที่ถูกจัดเก็บไว้ใน NAS540 ได้อย่างรวดเร็ว

 

รวมถึงการเชื่อมต่อข้อมูลจากภายนอกในระยะไกลให้มีความปลอดภัยยิ่งขึ้น จัดเก็บไฟล์ขนาดใหญ่ได้สะดวก และเข้าถึงได้ด้วยสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ต รวมถึงการถ่ายโอนข้อมูลจากอุปกรณ์ต่างๆ เพื่อจัดเก็บข้อมูลไม่ให้กระจัดกระจายอีกต่อไป ทั้งยังสามารถซิงค์ข้อมูลไปยังระบบคลาวด์ที่ให้บริการอยู่แล้วอย่าง Google Drive รวมถึงบริการของ ZyXEL zCloud 2.0

 

ทั้งยังยืดหยุ่นในการเพิ่มความจุข้อมูลในฮาร์ดดิสก์ SATA II ขนาด 2.5″ หรือ 3.5″ รองรับหน่วยความจำสูงสุดที่ 32 เทราไบต์ ราคา 10,050 บาท




ที่มา : khaosod.co.th


“ไซเซล”ชู”คลาวด์ส่วนตัว” สำหรับบ้าน-ออฟฟิศ

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์