โหลดเลย! 3 แอพฯ ดี๊ดีที่ช่วยให้ชีวิตง่ายขึ้น

ในเครื่องเรามีแอพพลิเคชั่นอะไรติดตั้งเอาไว้บ้าง แอพฯ โซเชียลต่างๆ แอพฯ แต่งรูปจัดไปหลายสิบแอพฯ ยังรวมกับเกมอีกนับไม่ถ้วน วันนี้มีแอพพลิเคชั่นดีๆ ที่ควรมีติดมือถือที่จะช่วยให้ชีวิตง่ายขึ้น

โหลดเลย! 3 แอพฯ ดี๊ดีที่ช่วยให้ชีวิตง่ายขึ้น

หยุดข้ออ้างไม่ออกกำลังกาย เพราะไม่มีเวลาเดี๋ยวนี้ เพราะ 7 Minute Workout ขอเวลาแค่ 7 นาทีต่อวัน จะช่วยให้น้องๆ สุขภาพดี ด้วยการออกกำลังกายง่ายๆ ทำอยู่บ้านก็ได้ โดยใช้อุปกรณ์ที่มีรอบๆ ตัว เช่นเก้าอี้ กำแพง ถ้าออกฟิตแอนด์เฟิร์มมากกว่านั้น ก็มีให้เลือกออกแบบเน้นเฉพาะส่วน จะกล้ามท้อง สะโพก ต้นขา ต้องลองเล้ยยย

โหลดเลย! 3 แอพฯ ดี๊ดีที่ช่วยให้ชีวิตง่ายขึ้น

เชื่อว่าน้องๆ ต้องเคยเป็นแบบนี้ ตั้งใจจะอ่านหนังสือสอบ อ่านไป 10 นาทีก็เหนื่อยละ ขอพักไปเช็กเฟซบุ๊กแป๊ป หลังจากนั้นก็ลากยาวเป็นชั่วโมงๆ หนังสือสอบคืออะไร ลืมไปเลย ปัญหาอาการวางมือถือไม่ได้ วันนี้มีวิธีแก้ง่ายๆ ค่ะ คือโหลดแอพฯ Forest: Stay focused มาไว้ในเครื่อง
เจ้าแอพฯ นี้ก็จะให้น้องๆ เลือกเวลาที่จะไม่แตะโทรศัพท์ โดยมีต้นไม้ให้เลือกปลูก ถ้าเราเข้มแข็งพอต้นไม้ก็จะเจริญเติบโตไปเรื่อยๆ แต่ถ้าเผลอมาจิ้มโทรศัพท์เมื่อไหร่ ต้นไม้ก็แห้งเหี่ยวเฉาตายทันที ความเก๋อยู่ที่ถ้าทำสำเร็จ ต้นไม้นี้จะถูกปลูกลงบนพื้นดินจริงๆ ด้วยนะ ช่วยให้ตัวเองได้โฟกัสกับสิ่งที่ต้องทำ แถมยังได้ช่วยเพิ่มพื้นที่สีเขียวให้โลกด้วย สวยไปอีกกก...

โหลดเลย! 3 แอพฯ ดี๊ดีที่ช่วยให้ชีวิตง่ายขึ้น

เดี๋ยวขายประกันก็โทรมา แป๊บๆ ก็มีคอลเซ็นเตอร์โทรหาอีก ไหนจะขายของนู่นนี่นั่น บางทีโทรมาก็ไม่โชว์เบอร์ จะกดตัดสายทิ้งก็ไม่ได้ เพราะไม่รู้ว่าใครโทรมา ใครที่ประสบปัญหาน่าลำไยแบบนี้ ต้องโหลดแอพฯ นี้เลยค่ะ "Whoscall" แอพที่จะช่วยโชว์ว่าใครโทรมา จะประกัน สินเชื่อ ขายของอะไรยังไง พี่แกรู้หมด ถ้าไม่อยากรับสายก็สามารถกดบล็อกได้ ที่สำคัญคือเราสามารถค้นหาเบอร์ได้ด้วยนะ สมมุติว่ามีเบอร์ที่เราไม่ได้รับ เราก็เอาไปค้นได้ว่าเป็นเบอร์ของใคร? ควรโทรกลับไปรึเปล่า? หรือจะเป็นเบอร์ร้านอาหาร โรงแรมต่างๆ เหมือนมีสมุดหน้าเหลืองติดตัว ดีขนาดนี้ก็โหลดสิคะ

โหลดเลย! 3 แอพฯ ดี๊ดีที่ช่วยให้ชีวิตง่ายขึ้น

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์