เผยภาพเครื่องต้นแบบ Samung Galaxy Z Fold6


เผยภาพเครื่องต้นแบบ Samung Galaxy Z Fold6

มีข่าวลือว่า Samsung จะจัดงาน Galaxy Unpacked ในเดือนกรกฎาคมนี้ โดยพระเอกคงไม่พ้นสมาร์ตโฟนพับหน้าจอได้อย่าง Galaxy Z Fold6 และ Galaxy Z Flip6 ซึ่งวันนี้ก็ภาพหลุดสมาร์ตโฟนเครื่องต้นแบบทั้ง 2 รุ่นออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

สื่อต่างประเทศระบุว่าเครื่องที่ปรากฏในภาพนั้น ทางแหล่งที่มาใช้คำว่าเป็นเครื่อง Dummy Units และ Prototype ปนกันไป ซึ่งความแตกต่างของ 2 คำนี้คือ Dummy Units จะเป็นเครื่องที่เหมือนเครื่องที่จำหน่าย คือไม่มีการเปลี่ยนแปลงอะไรอีกแล้ว ส่วน Prototype อาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ แต่ภาพที่ถูกปล่อยออกมานั้นก็พอคาดการณ์เครื่องจริงได้บ้าง

สำหรับ Galaxy Z Fold6 นั้น หน้าจอด้านนอกจะดูกว้างขึ้น จากเดิมที่จะเน้นทรงเรียว ยาว แคบในรุ่นที่ผ่านมา ตัวเครื่องดีไซน์แบบขอบตัดเหลี่ยมคล้ายกับ Galaxy S24 ที่น่าสังเกตคือรอยพับบนหน้าจอนั้นยังค่อนข้างชัด อาจต้องรอดูเครื่องจริงว่าจะสามารถลดรอยตรงนี้ได้หรือไม่

ส่วน Galaxy Z Flip6 ดูไม่มีการเปลี่ยนแปลงอะไรมากนัก ยกเว้นดีไซน์ของตัวเครื่องคล้ายกับ Galaxy S24 หน้าจอนอกและด้านในก็คล้าย ๆ เดิม คาดว่าจะเน้นไปที่การอัปเกรดสเปกภายในเป็นกหลัก

ที่ดูเปลี่ยนแปลงก็คงเป็น Galaxy Z Fold6 ที่หน้าจอนอกดูกว้างขึ้นเล็กน้อย ส่วนเครื่องจริงทั้งหมดจะเป็นอย่างไรนั้นต้องติดตามในเดือนกรกฎาคมที่จะถึงนี้ว่า Samsung จะจัดงาน Galaxy Unpacked ขึ้นจริงหรือไม่




เผยภาพเครื่องต้นแบบ Samung Galaxy Z Fold6


เผยภาพเครื่องต้นแบบ Samung Galaxy Z Fold6


เครดิตแหล่งข้อมูล :
beartai


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์